• Bóng đá QT ngày 12/6: Ronaldo trở lại, lập kỷ lục ghi bàn

Bóng đá QT ngày 12/6: Ronaldo trở lại, lập kỷ lục ghi bàn và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Ronaldo trở lại, lập kỷ lục ghi bàn

Rạng sáng hôm nay (12/6), ĐT Bồ Đào Nha giành chiến thắng ở trận giao hữu với CH Ireland trên SVĐ Aveiro. HLV Roberto Martinez tung ra đội hình mạnh nhất với những gương mặt như Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandez, Joao Felix, Rafael Leao…

Đây là trận đấu mà ĐT Bồ Đào Nha chơi áp đảo. Các học trò của HLV Roberto Martinez có tỉ lệ kiểm soát bóng trung bình tới 65% và tung ra 20 cú sút, gấp 4 lần so với CH Ireland. Joao Felix ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Bồ Đào Nha ở phút 18 với cú sút chuẩn xác trong vòng cấm.

Sang hiệp 2, ĐT Bồ Đào Nha tiếp tục làm chủ thế trận. Ronaldo nhân đôi cách biệt cho ĐT Bồ Đào Nha với pha lập công khi trận đấu bước sang phút 50. Chưa dừng lại ở đó, Ronaldo nâng kết quả bóng đá hôm nay lên 3-0 với bàn thắng ở phút 60. 3-0 cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu này.

Bóng đá QT ngày 12/6: Ronaldo trở lại, lập kỷ lục ghi bàn
Bóng đá QT ngày 12/6: Ronaldo trở lại, lập kỷ lục ghi bàn

Với cú đúp nói trên, Ronaldo cán mốc 130 bàn thắng với ĐT Bồ Đào Nha và 895 bàn trong sự nghiệp. Ngoài ra, Ronaldo còn trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn cho ĐTQG trong 21 năm liên tiếp. CR7 đã ghi bàn đều đặn cho ĐT Bồ Đào Nha kể từ năm 2004.

Joao Cancelo vẫn hội quân cùng Man City, AC Milan tiến gần tới Joshua Zirkzee

Trong 1 chia sẻ gần đây với báo chí Anh, HLV Pep Guardiola cho biết Joao Cancelo sẽ trở lại Manchester City và tham gia vào chuyến du đấu tại Mỹ cùng đội bóng, nếu như không có lời đề nghị nào. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có những mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola và đó là lý do mà anh phải rời khỏi đội chủ sân Etihad từ tháng 1 năm ngoái. Theo nhiều chuyên gia, Manchester City vẫn sẽ tiếp tục cho mượn Joao Cancelo hoặc bán đứt cầu thủ này nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Theo hãng tin Sky Italia, AC Milan đang chiếm lợi thế trong cuộc đua giành tiền đạo Joshua Zirkzee. Cầu thủ người Hà Lan cũng nhận được sự quan tâm từ đội bóng cũ Bayern Munich và á quân ngoại hạng Anh mùa trước là Arsenal. Điều khoản giải phóng hợp đồng Joshua Zirkzee là 40 triệu euro và AC Milan là đội đầu tiên tiếp cận người đại diện Kia Joorabchian của cầu thủ này. Theo thống kê bóng đá số – dữ liệu 66 mùa giải trước, cầu thủ 23 tuổi đã có 12 bàn và 4 kiến tạo, giúp Bologna xếp ở vị trí thứ 5 giải VĐQG Italia và giành suất dự Champions League.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Bài viết liên quan
to top