• Bóng đá QT 18/7: Al Nassr tham gia cuộc đua giành Alex Telles

Al Nassr tham gia cuộc đua giành Alex Telles, Man City chấp thuận mức giá 30 triệu bảng cho Mahrez và MU đạt bước tiến đầu tiên trong việc mua tiền đạo mới là những tin bóng đá QT đáng chú ý hôm nay, ngày 18/7. 

Al Nassr tham gia cuộc đua giành Alex Telles

Tờ Daily Mail khẳng định Al Nassr đang muốn chiêu mộ hậu vệ Alex Telles. Cầu thủ người Brazil không còn chỗ đứng tại Old Trafford và đang tìm bến đỗ mới sau khi đáo hạn hợp đồng cho mượn tại Sevilla.

Theo tin bóng đá QT 18/7, nếu gia nhập Al Nassr, Telles sẽ tái ngộ siêu sao Cristiano Ronaldo. Các chuyên gia nhan dinh bong da hom nay đánh giá Telles rất giỏi tạt bóng và đó là điều siêu sao người Bồ Đào Nha tìm kiếm trong đội hình Al Nassr trong suốt mùa giải trước. Tuy nhiên, một số đội bóng Italia đang tìm cách liên lạc với Telles khi ưu tiên của cầu thủ này vẫn là chơi bóng tại châu Âu.

Bóng đá QT 18/7
Al Nassr gia nhập cuộc đua giành Alex Telles

Bóng đá QT 18/7: Man City chấp thuận mức giá 30 triệu bảng cho Mahrez?

Theo tờ Daily Express, CLB Al Hilal dường như đã thuyết phục thành công Man City nhả lại ngôi sao Riyad Mahrez. Đội bóng nhà giàu của Saudi Arabia chấp nhận chi ra 30 triệu bảng để đưa Mahrez đến với giải Saudi Pro League.

Nguồn tin kể trên cho hay, Mahrez cảm thấy tổn thương khi không được HLV Pep Guardiola trọng dụng trong các trận chung kết Champions League và FA Cup. Thế nên, anh đã quyết định rời Man City để đến Al Hilal. Đại gia Saudi Arabia chấp thuận trả mức lương cơ bản 43 triệu bảng cộng với tiền thưởng trong hợp đồng 2 năm.

MU đạt bước tiến đầu tiên trong việc mua tiền đạo mới

Những ngày này, MU đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè 2023. Theo tin bóng đá QT ngày 18/7, sau khi chiêu mộ thành công Mason Mount từ Chelsea với giá 60 triệu bảng từ Chelsea, MU chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng trị giá 47 triệu bảng Andre Onana từ Inter Milan, và hướng tới bản hợp đồng thứ ba.

Theo nguồn tin của tờ Daily Mail (Anh), quá trình theo đuổi Rasmus Hojlund của MU đang diễn ra rất thuận lợi. Quỷ đỏ được cho đang “tiến gần” với việc đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo 20 tuổi từ Atalanta. Nguồn tin của Daily Mail chưa đề cập đến khoản phí chuyển nhượng MU đáp ứng cho đối tác, song Atalanta được cho sẽ không để Rasmus Hojlund rời đi với giá thấp hơn 60 triệu bảng.

Thông tin ty le bong da mới nhất đang chờ bạn khám phá. Hãy click ngay để có đánh giá sơ bộ trước những trận đấu sắp diễn ra và đưa ra lựa chọn đặt kèo có lợi nhất cho mình.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Bài viết liên quan
to top