• OG trong bóng đá là gì? Quy định cho cầu thủ phạm lỗi OG

OG trong bóng đá là gì? Quy định cho cầu thủ phạm lỗi OG như thế nào? Cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này nhé.

OG trong bóng đá là gì cho ai chưa biết

OG trong bóng đá là gì? Quy định cho cầu thủ phạm lỗi OG

OG là từ viết tắt của từ tiếng Anh là Own Goal, nó có nghĩa là “bàn phản lưới nhà”. Do vậy, trong một trận đấu bóng đá, khi một cầu thủ nào đó sút bóng vào khung thành của đội mình, trọng tài sẽ ghi nhận đó là bàn thắng hợp lệ cho đội đối phương.

Thực tế trong thi đấu bóng đá, những tình huống của OG không phải trường hợp hiếm. Thậm chí, có rất nhiều cầu thủ bóng đá đã có những pha phản lưới nhà hớ hênh và thiếu đi sự may mắn.

Giúp người chơi có những quyết định sáng suốt, mời bạn xem thêm tỷ lệ bóng đá chính xác nhất những trận đấu xắp diễn ra.

Quy định cho cầu thủ phạm lỗi OG là gì

OG trong bóng đá là gì? Quy định cho cầu thủ phạm lỗi OG

Thông thường khi mà cầu thủ cố tình phản lười nhà sẽ bị cho rằng là bán độ, là người chơi chơi bóng đá. Do vậy đây là một hành vi cần bị nghiêm cấm tuyệt đối theo quy định của ban tổ chức giải đấu bóng đá. Đối với trường hợp này, thì hình thức xử phạt thường được áp dụng họ sẽ không được tham gia thi đấu vào những trận đấu tiếp theo. Đồng thời, cầu thủ đó sẽ bị kỷ luật trước đội chủ quản của họ.

Nếu một cầu thủ vô tình phạm lỗi OG, anh ta sẽ bị người hâm mộ chỉ trích gay gắt. Điều này chắc chắn sẽ gây ra những hậu quả vô cùng đáng tiếc cho sự nghiệp của cầu thủ này ở thời gian sau đó. Có rất nhiều cầu thủ trong lịch sử của làng bóng đá thế giới đã giành được danh hiệu OG như là: Richard Dunne ghi 12 bàn phản lưới nhà, Jamie Carragher ghi 7 bàn phản lưới nhà …

Trên đây là những chia sẻ OG trong bóng đá là gì và quy định cho những người phạm lỗi OG được chúng tôi gửi đến quý vị đọc giả, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn.

Ngoài ra chúng tôi còn mang đến thêm cho quý khán giả yêu mến thể thao tỷ số bóng đá hôm nay tất cả các giải đấu trên khắp hành tinh, giúp bạn có cái nhìn bao quát về đời sống làng túc cầu trên toàn thế giới.

>>> Bài viết liên quan: Pressing là gì?

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Bài viết liên quan
to top