• Chuyển nhượng 21/10: Arsenal muốn chiêu mộ Kolo Muani

Chuyển nhượng bóng đá quốc tế ngày 21/10 gồm những tin tức đáng chú ý sau: Arsenal muốn chiêu mộ Kolo Muani, PSG nhảy vào cuộc đua giành Florian Wirtz và các ông lớn quan tâm tới Alphonso Davies.

Arsenal muốn chiêu mộ Kolo Muani

Arsenal đang cân nhắc tăng cường hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, với Randal Kolo Muani của Paris Saint-Germain nổi lên như một mục tiêu tiềm năng. Theo TBR Football, tiền đạo người Pháp này đã được “chào hàng” với nhiều câu lạc bộ Ngoại hạng Anh, trong đó có Arsenal.

Kolo Muani mới chuyển đến PSG vào mùa hè với giá 70 triệu bảng, nhưng đã không được HLV Luis Enrique trọng dụng. PSG được cho là sẵn sàng cho mượn cầu thủ 24 tuổi này để anh có cơ hội gây ấn tượng.

Chuyển nhượng 21/10
Muani lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Arsenal đã tìm kiếm một tiền đạo trong mùa hè nhưng chưa thành công. Kolo Muani có thể là giải pháp lý tưởng cho Pháo thủ để cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Anh sở hữu tốc độ ấn tượng, thậm chí nhanh hơn cả Mohamed Salah và có thể lực dồi dào phù hợp với sân chơi Premier League.

Mặc dù ít được ra sân ở PSG, Kolo Muani vẫn là thành viên quan trọng của đội tuyển Pháp. Anh đã ghi 2 bàn trong 2 trận gần đây cho Les Bleus.

Với khả năng của mình, Kolo Muani có thể là mảnh ghép còn thiếu giúp Arsenal cạnh tranh chức vô địch mùa này. Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn khác như Manchester City và Chelsea nếu muốn có được chữ ký của tiền đạo tài năng của tuyển Pháp.

Chuyển nhượng 21/10: PSG nhảy vào cuộc đua giành Florian Wirtz

Fichajes đưa tin rằng PSG đã nhảy vào cuộc đua giành Florian Wirtz, tiền vệ tấn công của Leverkusen. Đội bóng của Ligue 1 sẵn sàng bỏ ra 150 triệu euro để chiêu mộ tuyển thủ người Đức với mục tiêu có tỷ số trực tuyến tốt nhất trong những trận đấu sắp tới.

Nếu cầu thủ 21 tuổi này quyết định ra đi, Leverkusen muốn biến anh trở thành vụ chuyển nhượng kỷ lục mọi thời đại của CLB, vượt thương vụ giá 80 triệu euro của Kai Havertz sang Chelsea vào năm 2020. Man City và Real Madrid cũng quan tâm Florian Wirtz, cầu thủ đã gây ấn tượng ở EURO 2024 và góp công giúp Leverkusen vô địch Bundesliga mùa trước.

Các ông lớn quan tâm tới Alphonso Davies

Theo tin chuyển nhượng ngày 21/10, tương lai của hậu vệ Davies tại Bayern Munich rất bấp bênh. Hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng 6/2025 và khả năng gia hạn là rất thấp. Điều này khiến nhiều đội bóng lớn như Real Madrid, Barca và MU rất quan tâm đến cầu thủ người Canada này. Theo Sky Sports, Davies yêu cầu mức lương hơn 20 triệu euro mỗi mùa, con số có thể biến anh thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại bất kỳ câu lạc bộ nào mình lựa chọn.

Ngược lại, Transfermarkt hiện định giá Sergio Ramos, cựu trung vệ Real Madrid chỉ 1,8 triệu euro, mức thấp nhất sự nghiệp. Đồng thời, con số này thấp hơn rất nhiều so với mức định giá 50 triệu euro vào năm 2018, thời điểm Ramos còn thi đấu cho “Kền kền trắng”. Phong độ sa sút và tuổi tác là những nguyên nhân chính khiến giá trị của Ramos giảm.

Xem thêm: Chuyển nhượng 28/2: Vinicius trên đường tới Man Utd

Xem thêm: Chuyển nhượng 21/8: Man United chia tay Radek Vitek

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Bài viết liên quan
to top