• Bóng đá QT 18/10: Real Madrid nhắm 7 cái tên cho hàng thủ

Bóng đá QT ngày 18/10 cập nhật những tin tức chính sau: Real Madrid nhắm 7 cái tên cho hàng thủ, Man United theo đuổi sao Inter Milan và Tuchel thừa nhận khó hát quốc ca Anh.

Real Madrid nhắm 7 cái tên cho hàng thủ

Real Madrid đang gặp tổn thất nhân sự ở hàng thủ. Dani Carvajal dính chấn thương dây chằng nên phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Ngoài ra, David Alaba vẫn chưa thể tái xuất dù anh đã điều trị chấn thương gần một năm qua. Thậm chí xuất hiện thông tin Alaba có thể giải nghệ, trước khi Fabrizio Romano dập tắt tin đồn.

Hậu phương của Real hiện tan hoang hơn bao giờ hết, nên họ có lý do để củng cố tuyến dưới. Bên cạnh Trent Alexander-Arnold, người sẽ đáo hạn hợp đồng vào hè 2025 tại Liverpool, CLB xếp thứ 2 tại La Liga còn quan tâm đến Pedro Porro của Tottenham, Jeremie Frimpong thuộc biên chế Bayer Leverkusen và Juanlu ở Sevilla.

Bóng đá QT 18/10
Laporte lọt vào tầm ngắm của Real

Nguồn tin từ các trang bóng đá số – dữ liệu chia sẻ kế hoạch chuyển nhượng của Real xem Alexander-Arnold là lựa chọn số 1, nhưng chỉ khi anh để hợp đồng của mình hết hạn. Liverpool đã đàm phán với cầu thủ 26 tuổi này về việc gia hạn hợp đồng nhưng vẫn còn nhiều điều không chắc chắn.

Truyền thông cũng tin tưởng Los Blancos đang săn lùng một trung vệ mới và có thể thực hiện động thái này vào tháng 1. Cựu hậu vệ của Manchester City Aymeric Laporte là một cầu thủ mà họ để mắt tới. Vitor Reis, sao trẻ 18 tuổi đang khoác áo Palmeiras, và Castello Lukeba thuộc biên chế Leipzig là những lựa chọn trung vệ khác của Real.

Bóng đá QT 18/10: Man United theo đuổi sao Inter Milan

Manchester United đang quan tâm đến hậu vệ trái Federico Dimarco của Inter Milan, theo báo cáo từ Inter Live. Với việc Luke Shaw và Tyrell Malacia liên tục dính chấn thương, MU có thể xem xét việc bổ sung Dimarco để củng cố hàng thủ. Inter Milan định giá cầu thủ 26 tuổi này lên đến 67 triệu bảng, con số mà cả Manchester United và Manchester City đều có thể đáp ứng.

Dimarco đã thể hiện phong độ ấn tượng tại Inter với 14 pha lập công mùa trước và tiếp tục tỏa sáng ở mùa này. Anh cũng đóng góp hiệu quả cho đội tuyển Ý với những bàn thắng và đường kiến tạo. Khả năng chuyền bóng chính xác và sự linh hoạt của Dimarco khiến anh trở thành lựa chọn hấp dẫn cho Erik ten Hag. Tuy nhiên, các trang tổng hợp kèo bóng đá hôm nay đánh giá mức giá cao và những rủi ro về việc thích nghi với Premier League có thể khiến Man United cân nhắc trước khi đưa ra quyết định.

Tuchel thừa nhận khó hát quốc ca Anh

Theo tin bóng đá QT ngày 18/10, HLV Tuchel sớm có buổi họp báo đầu tiên sau khi được bổ nhiệm trở thành thuyền trưởng của ĐT Anh. Chiến lược gia người Đức đã dành thời gian để trả lời nhiều câu hỏi của giới truyền thông.

Vốn dĩ HLV Tuchel không được nhiều CĐV xứ sở sương mù ủng hộ bởi ông không phải nhà cầm quân người Anh. Ông đã đưa ra lời đáp trả rất khéo léo: “Tôi xin lỗi nhưng tôi chỉ có hộ chiếu Đức. Dẫu vậy tôi tin các CĐV đều cảm nhận được sự nhiệt huyết ở thời điểm tôi làm việc tại giải Ngoại hạng Anh.

Tôi thích làm việc và sống ở nước Anh. Tôi hy vọng tôi có thể khiến các CĐV ở Anh tự hào về tôi khi tôi làm HLV của ĐT Anh”. Khi được hỏi liệu có hát quốc ca Anh trong các trận đấu hay không, HLV Tuchel thừa nhận: “Tôi chưa đưa ra quyết định. Nhưng tôi thừa nhận rằng quốc ca Anh nghe rất xúc động”.

Xem thêm: Bóng đá quốc tế 14/5: MU hoán đổi Fernandes lấy De Jong

Xem thêm: Bóng đá Anh 24/4: Kai Havertz tạo nên lịch sử sau chiến thắng Chelsea

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Bài viết liên quan
to top