• Bóng đá QT 15/10: Reece James sắp trở lại cho Chelsea

Bóng đá QT 15/10: Reece James sắp trở lại cho Chelsea và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Reece James sắp trở lại cho Chelsea

Ở mùa này, James chưa thi đấu một phút nào trên mọi đấu trường vì chấn thương gân kheo vẫn chưa lành. Trên thực tế, hậu vệ phải này đã gặp phải nhiều trở ngại trong quá trình hồi phục gần đây. Tuy nhiên cầu thủ người Anh đã cùng các đồng đội tập luyện vào hôm qua.

Đây là lần đầu tiên ở mùa này James tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Cầu thủ 24 tuổi này liên tục gặp phải những lo ngại về chấn thương trong những năm gần đây. Theo cập nhật ltd bd anh chỉ được ra sân 11 lần trong mọi đấu trường vào mùa 2023/24 và 24 trận vào mùa 2022/23.

Bóng đá QT 15/10: Reece James sắp trở lại cho Chelsea
Bóng đá QT 15/10: Reece James sắp trở lại cho Chelsea

Hồi Hè 2024 vừa qua, James nằm trong danh sách các cầu thủ bị Chelsea thanh lý và loại khỏi đội một. Giờ đây, anh cũng sẵn sàng rời The Blues để chấm dứt những lo ngại liên tục về chấn thương liên miên. Được biết, người đại diện của anh đã liên hệ với Barca và Benfica vì James được các chuyên gia y tế khuyên nên chuyển đến nơi có khí hậu ấm hơn để giảm bớt các ca chấn thương.

Theo báo chí Anh, James đã tham gia tập luyện cùng các đồng đội Blues để chuẩn bị cho trận đấu tại Premier League với Liverpool vào cuối tuần này. Tuy nhiên, trận đấu tại Anfield có thể là quá sớm để James tái xuất sân cỏ sau gần 5 tháng chấn thương và gặp vấn đề thể lực.

Chơi thiếu người, Pháp vẫn thắng Bỉ trận thứ 5 liên tiếp

Vắng Kylian Mbappe cả hai trận qua, Pháp vẫn thắng Israel rồi đến Bỉ để đặt một chân vào tứ kết Nations League. Kolo Muani mở tỷ số từ quả phạt đền, sau khi thủ quân Bỉ Youri Tielemans sút hỏng 11m. Tiền đạo Lois Openda gỡ hòa cho chủ nhà cuối hiệp một, nhưng Kolo Muani tỏa sáng lần nữa với cú đánh đầu ấn định ty so truc tuyen 2-1 cho đội khách.

Đây là lần thứ năm liên tiếp Pháp thắng Bỉ, chuỗi trận tốt nhất trước đối thủ này. Cũng chỉ có Quần đảo Faroe đem lại cho Pháp thành tích tốt hơn trong lịch sử, với sáu chiến thắng liên tiếp. Dù vậy, ba điểm giành được từ Brussel không dễ dàng với thầy trò Didier Deschamps tối 14/10.

Pháp chỉ còn 10 người trên sân từ phút 76, khi Tchouameni nhận thẻ vàng thứ hai. Anh trở thành đội trưởng Pháp gần nhất bị truất quyền thi đấu, kể từ Zinedine Zidane tại chung kết World Cup 2006. Nhưng lần này Pháp bảo toàn chiến thắng, trong đó có tài năng của Mike Maignan với sáu pha cứu thua.

Sau bốn lượt trận bảng A2, Pháp đang đứng thứ hai với 9 điểm, ít hơn Italy một điểm. Trong khi, Bỉ đứng thứ ba với bốn điểm. Vòng bảng chỉ còn hai lượt trận nữa, vì thế Pháp và Italy coi như đặt một chân vào tứ kết.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Bài viết liên quan
to top