• Leverkusen ngược dòng thắng lợi trong trận cầu 7 bàn

Leverkusen ngược dòng thắng lợi trong trận cầu 7 bàn, chân sút Boniface đã tỏa sáng để giúp Leverkusen có trọn vẹn 3 điểm trước Wolfsburg.

Ghi bàn

Leverkusen: Wirtz (14′), Tah (32′), Hincapie (48′), Boniface (90’+3)
Wolfsburg: Mukiele (phản lưới 5′), Bornauw (37′), Svanberg (45’+1)

Thẻ đỏ: Gerhardt (Wolfsburg 88′)

Trận đấu diễn ra với tốc độ cao ngay từ đầu. Wolfsburg bất ngờ mở tỷ số nhờ bàn phản lưới nhà của Nordi Mukiele ở phút thứ 5. Tuy nhiên, Leverkusen đã nhanh chóng gỡ hòa chỉ 9 phút sau đó nhờ pha lập công của Florian Wirtz, với một cú sút từ ngoài vòng cấm đầy ấn tượng.

Có được bàn thắng quân bình, Leverkusen đã thể hiện phong độ tốt hơn và tiếp tục ghi bàn ở phút 32 khi Jonathan Tah đánh đầu từ quả phạt góc, nâng tỷ số lên 2-1. Nhưng chỉ 5 phút sau, Bornauw đã gỡ hòa cho Wolfsburg với một pha dứt điểm uy lực, đưa trận đấu về thế cân bằng 2-2.

Leverkusen ngược dòng thắng lợi trong trận cầu 7 bàn

Chưa dừng lại ở đó, Leverkusen lại để thua bàn thứ ba khi Mattias Svanberg đánh đầu hiểm hóc, giúp Wolfsburg dẫn ngược 3-2. Tuy nhiên, Piero Hincapie, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị, đã kịp gỡ hòa 3-3 cho Leverkusen ở phút 48.

Trận đấu trở nên căng thẳng và kịch tính. Đến phút 88, Gerhardt, cầu thủ vào sân thay người của Wolfsburg, bị truất quyền thi đấu. Tận dụng lợi thế hơn người, Leverkusen dồn dập tấn công và cuối cùng có bàn thắng quyết định kết quả bóng đá hôm nay ở phút 90+3 nhờ công của Boniface.

Chiến thắng này thể hiện rõ dấu ấn chiến thuật và khả năng thay người hiệu quả của HLV Xabi Alonso, khi cả Piero Hincapie và Victor Boniface đều ghi những bàn thắng quan trọng.

Với chiến thắng này, Bayer Leverkusen có được 9 điểm sau 4 vòng đấu, tạm đứng thứ 2 trên BXH Bundesliga 2024/25, kém đội đầu bảng Bayern Munich 3 điểm. Ở tỷ lệ kèo bóng đá vòng đấu tiếp theo vào ngày 28/9, Leverkusen sẽ làm khách trước Bayern.

Đội hình thi đấu Leverkusen vs Wolfsburg

Leverkusen: Hradecky, Grimaldo, Tah, Mukiele (Frimpong 46′), Tapsoba, Belocian (Hincapie 46′), Xhaka, Aleix Garcia (Palacios 79′), Wirtz, Schick (Boniface 68′), Adli (Terrier 56′)

Wolfsburg: Grabara, Zesiger, Bornauw, Fischer, Arnold, Svanberg (Ozcan 71′), Baku (Koulierakis 42′), Kminski, Wimmer (Vranckx 72′), Tomas (Gerhardt 71′), Amoura (Vavro 90’+2)

Xem thêm: Cody Gakpo đá hay nhưng không hiệu quả ở Liverpool

Xem thêm: Neymar phủ nhận tin đồn trở lại Bacelona

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Bài viết liên quan
to top