• Havertz may mắn thoát thẻ đỏ ở giây thứ 4

Havertz may mắn thoát thẻ đỏ ở giây thứ 4 sau tình huống va chạm nguy hiểm với Rodri nhưng lại may mắn không gặp rắc rối lớn.

Trận đấu tâm điểm của lịch bóng đá vòng 5 Premier League 2024/25 đã diễn ra đầy căng thẳng ngay từ những giây đầu tiên. Sau tình huống giao bóng, Kai Havertz va chạm với Rodri, khiến tiền vệ của Man City phải nằm sân.

Cầu thủ người Đức may mắn không bị trọng tài Michael Oliver rút thẻ phạt. Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ bày tỏ quan điểm rằng Havertz nên bị truất quyền thi đấu ngay lập tức vì pha phạm lỗi nguy hiểm.

Tuy nhiên, VAR đã xác định đây là tình huống “thân thể với thân thể” và cho rằng cả hai đều cùng lao vào bóng, vì vậy Havertz không phải nhận thẻ đỏ.

Havertz may mắn thoát thẻ đỏ ở giây thứ 4

Mặc dù không bị thiệt người sớm, Arsenal vẫn phải nhận bàn thua. Phút thứ 9, Gabriel mắc lỗi vị trí khiến bẫy việt vị của Arsenal bị phá vỡ, tạo điều kiện cho Haaland thoát xuống ghi bàn vào lưới David Raya.

Bàn thắng này đã giúp Haaland chạm mốc 100 bàn cho Man City chỉ sau 105 trận, san bằng kỷ lục ghi 100 bàn nhanh nhất cho một CLB của Cristiano Ronaldo (100 bàn sau 105 trận cho Real Madrid).

Sau bàn mở tỷ số, Man City chơi càng hưng phấn hơn. Tuy nhiên, đến phút 21, đội chủ nhà gặp bất lợi lớn khi Rodri tiếp tục nằm sân sau pha va chạm với Thomas Partey. Nhà vô địch EURO 2024 không thể thi đấu tiếp và phải rời sân, nhường chỗ cho Mateo Kovacic.

Việc mất Rodri đã khiến Man City nhanh chóng đánh mất thế trận, và họ phải nhận liền 2 bàn thua sau đó khi Calafiori và Gabriel lập công, giúp Arsenal dẫn ngược 2-1 sau hiệp một và thua kèo bóng đá chung cuộc.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Bài viết liên quan
to top