• Bóng đá Anh 16/9: Sancho được yêu quý tại Chelsea

Bóng đá Anh 16/9: Sancho được yêu tại Chelsea, Arsenal vượt mặt Liverpool và Pep Guardiola tiết lộ tình trạng của Savinho là những tin bóng đá quốc tế đáng chú ý hôm nay.

Sancho được yêu quý tại Chelsea

Huấn luyện viên trưởng của Chelsea, Enzo Maresca tin rằng thể hiện “tình yêu” với Jadon Sancho là cách tốt nhất để cầu thủ chạy cánh này lấy lại phong độ tốt nhất.

Sancho đã gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn 1 mùa giải từ Manchester United. Sancho chuyển đến Old Trafford với giá 73 triệu bảng Anh vào năm 2021, nhưng anh đã không chứng minh được bản thân và bị huấn luyện viên Erik ten Hag loại khỏi đội hình 1.

Bóng đá Anh 16/9
Arsenal vượt mặt Liverpool

Theo các trang tin bóng đá số – dữ liệu, Sancho vừa kiến ​​tạo cho Christopher Nkunku ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 cho Chelsea, Maresca cho biết: “Tôi có cảm giác rằng Jadon là một chàng trai cần được yêu thương. Họ hạnh phúc và muốn chơi bóng, họ muốn tận hưởng bóng đá và sau đó vì họ giỏi, họ sẽ làm những điều tốt đẹp.”

Bóng đá Anh 16/9: Arsenal vượt mặt Liverpool

Arsenal đang dẫn đầu trong cuộc đua ký hợp đồng với Angel Gomes, tiền vệ trẻ tài năng hiện đang thi đấu cho LOSC Lille. Gomes – người vừa được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Anh, đang là mục tiêu của nhiều câu lạc bộ lớn, trong đó có cả Liverpool. Tuy nhiên, Arsenal hiện đang chiếm ưu thế trong việc theo đuổi cầu thủ này.

Gomes đã có sự phát triển vượt bậc kể từ khi rời Manchester United để gia nhập Lille theo dạng chuyển nhượng tự do. Arsenal xem anh như một sự bổ sung quan trọng cho hàng tiền vệ của họ, đặc biệt khi tương lai của Thomas Partey và Jorginho vẫn chưa rõ ràng. Mặc dù Lille đang cố gắng gia hạn hợp đồng với Gomes đến năm 2029, cầu thủ 24 tuổi này vẫn chưa cam kết tương lai của mình. Arsenal có thể tận dụng cơ hội để ký hợp đồng với Gomes theo dạng tự do vào mùa hè tới, tiết kiệm chi phí và bổ sung một tài năng trẻ đang lên cho đội hình của họ.

Pep Guardiola tiết lộ tình trạng của Savinho

Theo tin bóng đá Anh ngày 16/9, trận thắng trước Brentford với kết quả bóng đá trực tuyến 2-1 của thầy trò Pep Guardiola trở nên kém vui hơn một chút khi ở những phút cuối trận, tân binh Savinho dường như đã gặp vấn đề về thể trạng.

Cầu thủ người Brazil ôm chân rời sân để nhường chỗ cho Matheus Nunes, với vẻ mặt khá đau đớn. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn sau trận, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã cập nhật tình hình của cậu học trò cưng.

Ông nói: “Trông giống như cậu ấy bị chuột rút, cậu ấy cũng nói như vậy. Nhưng tôi chưa nhận thông tin từ bác sĩ, chúng ta phải chờ xem thế nào”.

Xem thêm: Bóng đá QT 26/2: PSG thoát thua phút 90’+7

Xem thêm: Tin Man City 13/7: Man xanh tiếp tục hạ giá bán Joao Cancelo

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Bài viết liên quan
to top