• Bóng đá Quốc Tế 13/9: Enzo Fernandez không bị FA phạt

Bóng đá Quốc Tế 13/9: Enzo Fernandez không bị FA phạt và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Enzo Fernandez không bị FA phạt

Như đã đưa tin, FA đã cáo buộc Rodrigo Bentancur có những phát biểu mang hàm ý phân biệt chủng tộc với đồng đội Son Heung-min, nếu bị kết án anh sẽ phải chịu hình phạt treo giò từ 6 đến 12 trận đấu.

Theo talkSPORT, tiền vệ của Chelsea đã thoát khỏi án phạt của LĐBĐ Anh và thông tin này đã tạo ra bất ngờ lớn. Sở dĩ FA không đưa ra án phạt với Enzo Fernandez là bởi họ coi vụ việc xảy ra trên đội tuyển quốc gia và không nhắm đích danh tới bất cứ cầu thủ nào, vì vậy trách nhiệm sẽ thuộc về FIFA. Trái ngược với Rodrigo Bentancur, cầu thủ này đã nhắc thẳng tên Son Heung-min, đồng đội của anh tại Tottenham.

Bóng đá Quốc Tế 13/9: Enzo Fernandez không bị FA phạt
Bóng đá Quốc Tế 13/9: Enzo Fernandez không bị FA phạt

Theo tìm hiểu bóng đá số, Enzo có thể thoát án phạt từ FA và Chelsea, nhưng anh vẫn đang đối mặt với cáo buộc từ LĐBĐ thế giới. Các quan chức pháp lý của FIFA vẫn đang chờ phản hồi từ CONMEBOL – cơ quan quản lý bóng đá Nam Mỹ trước khi quyết định thực hiện bất kỳ hành động kỷ luật nào.

Rodri tự hào khi được cạnh tranh với Vinicius

Cách đây ít ngày, tạp chí France Football đã công bố danh sách rút gọn cho danh hiệu QBV 2024. Những cái tên có phong độ cao thời gian qua, như Vinicius Jr, Erling Haaland, Rodri hay Jude Bellingham được đánh giá sáng cửa giành danh hiệu cao quý trên.

Trong đó, hai ứng viên sáng giá nhất có thể kể đến Rodri và Vinicius Jr. Rodri cùng Man City chinh phục Premier League và sau đó là vô địch EURO 2024 cùng ĐT Tây Ban Nha. Trong khi đó, Vinicius lại cùng Real Madrid giành cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League.

Với Rodri, việc được cạnh tranh với Vinicius là một niềm tự hào với cầu thủ này. Tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ với ESPN: “Mọi người nói rằng tôi sẽ ganh đua với Vinicius để giành QBV năm nay. Vinicius là người tôi rất ngưỡng mộ, cậu ấy là một cầu thủ xuất chúng.

Riêng việc được đặt cạnh Vinicius trong cuộc trò chuyện của người hâm mộ đã là vinh dự với tôi rồi. Thực chất, tôi chưa dám nghĩ tới việc mình có thể giành QBV. Bởi có nhiều cầu thủ ngoài kia cũng xứng đáng với danh hiệu này. Kết quả cuối cùng sẽ phụ thuộc vào cách mọi người đánh giá cầu thủ ra sao.

Mỗi khi gặp người hâm mộ ngoài đời, họ đều nói rằng tôi sẽ giành QBV vì tôi xứng đáng. Tôi cảm thấy điều đó có ý nghĩa không thua gì việc tôi giành QBV rồi. Tôi chưa từng nghĩ về việc một ngày nào đó, tôi có thể trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới, được mọi người tung hô.”

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, ket qua bong da, lịch thi đấu, bang xep hang bong da..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Bài viết liên quan
to top