• Chuyển nhượng 13/9: Man City bất ngờ muốn chiêu mộ Rashford

Chuyển nhượng bóng đá 13/9: Man City có thể cân nhắc một động thái gây sốc cho tiền đạo Marcus Rashford của Man United trong tương lai gần.

Man City bất ngờ muốn chiêu mộ Rashford

Marcus Rahford không hài lòng với cuộc sống tại Man United và đã có nhiều đồn đoán về tương lai anh ấy trong suốt mùa hè. Trong khi đó, Pep Guardiola vẫn là người ngưỡng mộ tiền đạo người Anh.

Với phong độ sa sút trong 18 tháng qua, Rashford khiến không ít fan Quỷ đỏ chán ngán. Trước đó, cầu thủ 26 tuổi này đã có mùa giải tuyệt vời nhất trong sự nghiệp, khi ghi 30 bàn trên mọi đấu trường, giúp Man United kết thúc ở vị trí thứ ba tại Premier League và trở lại Champions League.

Mùa này, Rashford tiếp tục vật lộn để có suất đá chính trong đội hình của Erik ten Hag. Nếu tiếp tục chuỗi trận tệ hại này, anh có thể sẽ mất vị trí của mình vào tay Alejandro Garnacho. Và tờ Fichajes đưa tin rằng Man City có thể cân nhắc một động thái gây sốc cho Rashford trong tương lai gần.

Chuyển nhượng 13/9: Man City bất ngờ muốn chiêu mộ Rashford

Guardiola ưa thích Rashford. Tuy nhiên, thông tin Man City muốn có anh ấy chưa được xác thực, bởi họ đã có nhiều lừa chọn ở vị trí tiền đạo cánh trái với Jeremy Doku và Jack Grealish. 2 cầu thủ này thực sự đang ấn tượng hơn nhiều so với ngôi sao Quỷ đỏ.

Giúp người chơi có những quyết định sáng suốt, mời bạn xem thêm ty le keo chính xác nhất những trận đấu xắp diễn ra.

Al Nassr sẵn sàng chi đậm mua Rabiot

Rabiot hiện vẫn là cầu thủ tự do sau khi anh chia tay Juventus. Cầu thủ người Pháp được nhiều đội bóng quan tâm, trong đó có MU nhưng anh vẫn chưa đưa ra sự lựa chọn cuối cùng. Điều này đồng nghĩa Rabiot vẫn đang trong tình trạng thất nghiệp.

Kỳ chuyển nhượng hè 2024 ở Anh đã đóng lại. Tuy nhiên các đội bóng xứ sương mù vẫn được ký hợp đồng với những cầu thủ tự do. Đó là lý do MU chưa dừng việc theo đuổi Rabiot.

Truyền thông Anh cho biết Rabiot muốn chơi cho MU. Tuy nhiên việc đội chủ sân Old Trafford đã có sự phục vụ của Ugarte khiến cho ngôi sao người Pháp phải cạnh tranh gắt gao cho vị trí tại tuyến giữa nếu cập bến “Quỷ đỏ”.

Trong bối cảnh như vậy, tờ Corriere dello Sport (Italia) cho biết Al Nassr đã nhảy vào ganh đua chiêu mộ Rabiot với MU. CLB mà Ronaldo hiện khoác áo đề nghị mức lương lên tới 17 triệu bảng/năm cho Rabiot.

Con số này sẽ khiến Rabiot phải suy nghĩ nhiều, bởi MU chỉ định trả cho ngôi sao sinh năm 1995 mức lương 8 triệu bảng/năm. Chưa kể việc đến Ả Rập thi đấu nhàn nhã hơn nhiều so với sang nước Anh cày ải.

Chúng tôi cung cấp thêm cho quý khán giả lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay và rạng sáng mai những trận cầu hay sắp diễn ra.

Xem thêm: Chuyển nhượng 25/1: Inter muốn thực hiện trao đổi với MU

Xem thêm: Chuyển nhượng 29/8: Real sẵn sàng bán Ceballos giá 15 triệu

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Bài viết liên quan
to top