• Tin Real 15/8: Real Madrid lập kỷ lục ở siêu Cup Châu Âu

Tin bóng đá Real 15/8: Nhờ sự tỏa sáng đúng lúc của Kylian Mbappe, Real Madrid đã làm nên lịch sử khi vô địch Siêu Cúp châu Âu 2024.

Real Madrid lập kỷ lục ở Châu Âu

Trước khi bước vào trận đấu với Atalanta, Real Madrid đang cùng AC Milan và Barcelona là những câu lạc bộ giàu thành tích bậc nhất tại Siêu Cúp châu Âu với cùng 5 lần nâng cúp. Real Madrid đã giành Siêu Cúp châu Âu vào các năm 2002, 2014, 2016, 2017, 2022.

Gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Atalanta, Real Madrid chơi chủ động để tìm kiếm bàn thắng khi tân binh Kylian Mbappe nhận được nhiều sự chú ý. Dù gặp khó khăn trước lối chơi kỷ luật của Atalanta nhưng Real Madrid vẫn có những ngôi sao tỏa sáng đúng thời điểm.

Tin Real 15/8: Real Madrid lập kỷ lục ở siêu Cup Châu Âu

Phút 59, Vinicius có pha căng ngang để Valverde dễ dàng đệm bóng vào khung thành bỏ trống mở tỉ số cho Los Blancos. Đến phút 68, người được kỳ vọng bậc nhất là Kylian Mbappe có pha ra chân rất nhanh từ đường chuyền của Bellingham để ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid.

Vượt qua Atalanta với kết quả bóng đá 2-0 nhờ những pha lập công của Valverde và đặc biệt là tân binh Kylian Mbappe, Real Madrid chính thức giành Siêu Cúp châu Âu 2024. Điều này cũng giúp Los Blancos trở thành CLB giàu thành tích nhất tại đấu trường Siêu Cúp châu Âu với 6 lần vô địch, thiết lập nên một kỷ lục mới.

HLV Ancelotti hài lòng sau trận siêu Cup

Atalanta chỉ làm tốt trong hiệp 1, và sang hiệp 2, Real Madrid chứng tỏ đẳng cấp khác biệt với 2 bàn thắng của Federico Valverde và Kylian Mbappe để giành chiếc Siêu cúp châu Âu.

Với chiến thắng này, Carlo Ancelotti đã ngang bằng với Miguel Munoz với tư cách là huấn luyện viên có nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử Real Madrid (14). Vị chiến lược gia người Ý chia sẻ: “Thật vinh dự và là đặc ân khi được sống những đêm này.”

Ancelotti nói về bàn thắng đầu tiên của Kylian Mbappe trong màu áo Real Madrid: “Cậu ấy có tố chất để ghi nhiều bàn thắng. Điều chúng tôi phải tìm kiếm là sự cân bằng. Và chúng tôi phải khen ngợi khi các cầu thủ đã nhập cuộc với phong độ tốt”.

Cựu HLV Milan so sánh bộ 3 ‘BMV’ Jude Bellingham – Kylian Mbappe – Vinicius Junior với ‘BBC’ huyền thoại: “Hôm qua chúng tôi đã nói về nó và rất khó để so sánh đội bóng hiện tại với đội bóng từ năm 2014. Nó rất phức tạp. Real Madrid khi đó thật tuyệt vời, khác biệt, với Bale, Benzema và Cristiano Ronaldo. Trong đó, Ronaldo là một tiền đạo xuất chúng. Điều không bao giờ thay đổi ở câu lạc bộ này sau 10 năm là chất lượng của đội bóng.”

Chúng tôi mang đến ltd bd mới nhất giúp những khán giả yêu mến thể thao nắm bắt và theo dõi những trận đấu hay nhất hôm nay và rạng sáng mai.

Xem thêm: Bóng đá QT 21/2: PSG bỏ xa Nice đến 14 điểm

Xem thêm: Bóng đá QT 23/2: Mason Greenwood được mở đường quay lại MU

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Bài viết liên quan
to top